25
Th8

Tôi đặt cược vào short content

Ở thời điểm mỗi user sử dụng ít nhất 3-4 mạng xã hội như hiện tại, sự tập trung và tính kiên nhẫn giảm đi rất nhiều. Con người “lướt” nhanh hơn. Vì sợ “bỏ lỡ” những nội dung hay ho khác.

Như vậy, thương hiệu / nhà kinh doanh phải tìm mọi cách đưa thông điệp về sản phẩm đến người dùng một cách trực diện, ấn tượng, súc tích nhất có thể.

  • Ngắn. Nhưng đủ kích thích để tiếp tục tìm hiểu.
  • Ngắn. Nhưng sâu sắc/sáng tạo.
  • Ngắn. Nhưng phải chất lượng cao (high quality)
  • Ngắn. Không phải là “tua nhanh”!

Ngưng ngay việc nhồi nhét quá nhiều thông tin vào một mẫu nội dung duy nhất.
Chia nhỏ chuỗi thông điệp thành nhiều đoạn nội dung khác nhau, đặt chúng trên nền tảng MXH phù hợp.